Thông tin
15 - 25 triệu
21 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung cấp trở lên
Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Thực hiện việc thu phí quá hạn cho các khoản vay, dịch vụ của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng qua điện thoại, giấy báo để thông báo về khoản phí quá hạn và yêu cầu thanh toán.
- Tiến hành đàm phán với khách hàng để tìm ra giải pháp thanh toán phù hợp.
- Ghi nhận thông tin thanh toán của khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thanh toán.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ liên quan đến công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Không ngại di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc (có phụ cấp xăng - điện thoại - cơm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật ngay từ lúc thử việc
- Nhận 100% lương trong quá trình thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
6 ngày/ tuần => 24 ngày công/ tháng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
