Nhân Viên Xử Lý Tín Dụng Quá Hạn - Hồ Chí Minh
Thông tin
15 - 25 triệu
20 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung cấp trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Gặp khách hàng và thu thập thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ thanh toán
- Thu phí và nộp hồ sơ về công ty khi có yêu cầu.
- Báo cáo tình trạng cuộc hẹn và số tiền thu được từ khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên khác trong đơn vị để đảm bảo hoàn thành tốt công tác thu hồi công nợ;
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của công ty, quy định của Pháp luật;
- Gửi báo cáo kết quả hoàn thành công việc hàng ngày cho Trưởng Bộ phận thuộc khu vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp;
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bán hàng, thẩm định, ... là một lợi thế;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
- Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có khả năng đảm nhiệm khối lượng công việc cao và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Có sức khoẻ tốt, thông thạo đường xá, chịu khó và kiên trì;
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN ngay từ tháng thử việc đầu tiên;
Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh);
Sau 02 tháng thử việc trở thành nhân viên chính thức tại công ty được nhận 15 ngày phép năm, được nhận hỗ trợ tiền cơm 30.000-40.000/ngày.
Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
