Thông tin
10 - 20 triệu
20 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Liên hệ cho khách hàng để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán đúng hạn.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời.
- Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống.
- Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
- Các công việc khác được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp và Quản Lý Cấp Trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm tài chính ngân hàng, xử lý tín dụng
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc nhận 100% lương, tham gia BHXH từ tháng đầu tiên đi làm
• 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
• Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.