Thông tin
12 - 17 triệu
10 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán các khoản vay đúng hạn
- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời.
- Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống
- Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
- Các công việc khác của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại hoặc thị trường.
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng.
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình dao động 15 – 20 triệu bao gồm: Lương Căn bản + Phụ Cấp + Bonus theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN;
- Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh)
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.