
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Booking - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Không giới hạn
2 năm
10-15 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Văn phòng FLC Holiday, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống của FLC/các đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ quốc tế;
2. Theo dõi và quản lý dữ liệu đêm nghỉ của khách hàng theo đúng quy định;
3. Xử lý, hỗ trợ các Booking từ đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ;
4. Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng;
5. Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng;
6. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;
7. Góp phần phát triển uy tín của Công ty."
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, luật, xã hội, du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành Timeshare, du lịch
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Du lịch miễn phí các quần thể tại FLC trong cả nước
- Bay hãng hàng không Bamboo airway miễn phí
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Tập đoàn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- CBNV có thành tích xuất sắc, sáng kiến tích cực, những đóng góp hiệu quả cho các dự án sẽ được ghi nhận kịp thời qua thưởng thành tích, thưởng tiến độ, tăng lương trước thời hạn.
- Các chương trình teambuilding, nghỉ mát được tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các khu resort cao cấp của FLC Group.
- Chính sách cho CBNV mua nhà tại các dự án của Tập đoàn tại từng thời điểm
Hết hạn nộp đơn