Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động đóng, mở, in sao kê tài khoản ... của khách hàng là người Việt Nam và nước ngoài;
  • Chỉ dẫn và giải đáp cho khách hàng về các thông tin liên quan đến tài khoản của khách hàng, các dịch vụ giao dịch trực tuyến hay các dịch vụ khác của Công ty;
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng qua các phương tiện: email, điện thoại, thư tín, tại quầy;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/Nữ. Tuổi từ 22 – 27 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên có kiến thức về kinh tế, chứng khoán;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
  • Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thành thạo tiếng Anh, vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Nhân viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
  • Tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh;
  • Hưởng bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên;
  • Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;
  • Được đài thọ các chi phí phát sinh khi tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc hàng năm;
  • Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}