Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ

Đăng 2 tháng trước Còn 31 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
14-20 triệu
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hà Nội
- 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

 - Đảm bảo sự phù hợp và tính hiệu quả khi áp dung các tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế đang áp dụng cho dịch vụ Giám sát, Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hạ tầng mạng viễn thông (ISO9001, ISO20001, ITIL,…).

o Tư vấn áp dụng ISO9001, ISO20001, ITIL,…đưa tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế vào thực tế vận hành dịch vụ Giám sát, Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hạ tầng mạng viễn thông

o Tư vấn triển khai, kiểm soát chất lượng các dự án số hóa/ tự động hóa quy trình nghiệp vụ

o Tham gia đánh giá nội bộ, Tiếp đoàn đánh giá bên ngoài đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

o Phối hợp các Đơn vị/ Bộ phận xây dựng, đánh giá, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu: Mô tả quá trình, Quy định, Hướng dẫn công việc...

o Đưa ra các tiêu chí và thực hiện đánh giá hiệu quả việc áp dụng ISO9001, ISO20001, ITIL,…

- Tìm hiểu, đề xuất và triển khai các tiêu chuẩn, mô hình mới cho Đơn vị

- Đề xuất và triển khai đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ

- Thực hiện ký kết và theo dõi kết quả SLAs, liên tục lắng nghe đánh giá/mong muốn của Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ

- Thực hiện mọi chức năng, chuyên môn của Phòng dưới sự chỉ đạo của CBQL.

Yêu cầu ứng viên

  •  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,…
  •  Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ ISO 20001 hoặc ITIL Specialist hoặc Đánh giá viên trưởng hệ thống quản lý theo ISO 9000/ ISO 27000
  •  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng
  •  Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng/ duy trì hệ thống quản trị trong lĩnh vực viễn thông, Công nghệ thông tin
  •  Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
  •  Thái độ: Có tính sẵn sàng cao, tinh thần cầu thị, có thái độ và quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên
  •  Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office).

Quyền lợi được hưởng

  • Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
  • Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Hết hạn nộp đơn


Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty