Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Gia Lai

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

7-10 triệu

Toàn thời gian

Nam

Khu vực TP.Pleiku, H.Chư Sê, H.Đăk Đoa. H.An Khê, TX.Ayunpa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản

- Ghi nhận những phải hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nam, tuổi dưới 35

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)

- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA

- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Điện tử viễn thông IT Phần cứng / Mạng IT phần mềm

Kỹ năng

Lập kế hoạch Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn