Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ Tại Nhà Khách Hàng - Đà Nẵng
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
- Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng) hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Thu nhập: Từ 7.000.000 đến 10.000.000
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác