Nhân viên Chăm sóc & Hỗ trợ Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

10 người

Không yêu cầu

8-12 triệu

Toàn thời gian

107 Nguyễn Phong Sắc , Cầu Giấy HN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom qua Tổng đài 19006600.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ nếu cần thiết.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ, tuổi từ 20-29.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, kỹ thuật mạng máy tính,…hoặc các ngành khác có các chứng chỉ liên quan (ví dụ: CCNA, MCSA…).
  • Chấp nhận sinh viên đang trong quá trình thực tập, tốt nghiệp.
  • Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập bình quân 7-12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực: tháng 13, nghỉ mát... (Tổng thu nhập năm quy đổi từ 14-19 tháng lương).
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Tham gia các hoạt động văn hoá đoàn thể của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, 72h trải nghiệm, hội làng, thi trạng, sao chổi...
  • Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, chạy bộ…

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Điện tử viễn thông Tư vấn