Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Fpt Chi Nhánh Kiên Giang

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Dưới 1 năm

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Số 259 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Thanh, Rạch Gía, Kiên Giang

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý đối tác thu cước, quản lý hóa đơn, quản lý khách hàng

- Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho thu cước

- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh

- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán

- Hỗ trợ đôn đốc đối tác hoàn thành chỉ tiêu

- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung ...

- Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (không nói ngọng, giọng địa phương)

- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc

- Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập hấp dẫn.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc năng động, hiện đại.

- Có cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn CNTT lớn nhất Việt Nam

- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.

- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân (FPT Care).

- Và các đãi ngộ khác của công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của FPT…

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Hành chính / Văn phòng Kế toán / Kiểm toán
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Fpt Chi Nhánh Kiên Giang tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Kiên Giang với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Kiên Giang khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn