22/01/2021

2 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

07 Tuyên Quang, Phan Thiết, Bình Thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nam, Nữ, tuổi từ 22 đến 28 tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành về kinh tế, ngoại ngữ

Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương và thu nhập hấp dẫn

Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty


Ngành nghề

Bưu chính - Viễn thông Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Bình Thuận với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Bình Thuận khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn