Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu

6-8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên Hợp đồng và khuyến mãi;

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;

- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại;

- Thông báo sự cố đến khách hàng;

- CSKH mở rộng, theo yêu cầu;

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,…

- Kinh nghiệm CSKH qua điện thoại (nếu có);

- Sử dụng tốt tin học văn phòng. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn