Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

7 người

Không yêu cầu

Tới 12 triệu

Toàn thời gian

107 Nguyễn Phong Sắc , Cầu Giấy HN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
  • Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
  • Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam / Nữ, tuổi từ 20-29.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Điện tử viễn thông