Hết hạn nộp đơn

7 người

Không yêu cầu

Tới 12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

107 Nguyễn Phong Sắc , Cầu Giấy HN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
  • Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
  • Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam / Nữ, tuổi từ 20-29.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Điện tử viễn thông
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn