Chi tiết việc làm
Thông tin chung

10-15 triệu

1 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Nữ

Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
Thực hiện Chăm sóc khách hàng về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm).
Yêu cầu ứng viên
Nữ/nam, tuổi từ 20-30, có ngoại hình
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú:Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm, lì xì đầu năm, du lịch hằng năm...
Thưởng nóng nhân nhịp kỷ niệm, sinh nhật tập đoàn,...
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
Tham gia hoạt động phong trào
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác