Nhân viên Dịch vụ Khách hàng - Đồng Nai

Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Đồng Nai

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh 

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận 

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác 

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ, tuổi từ 20 đến 30, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên học các ngành về kinh tế, ngoại ngữ, kế Toán

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt 

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc 

- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tương đương trình độ B 

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng 

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc 

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc 

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại địa phương.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú, 
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp 
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến 
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lắng nghe
Việc làm cùng công ty