Nhân viên dịch vụ khách hàng - FTEL Khánh Hòa

Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Nữ

Tầng 1,2 tòa nhà 42 Lê Thành Phương, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác.

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Nơi làm việc : Nha Trang/ Vạn Ninh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ, tuổi từ 22 đến 26

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt

- Khả năng tổ chức công việc và giám sát

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết nghiệp vụ kế toán, chưa lập gia đình và có hộ khẩu tại địa phương là một lợi thế.

- Sẵn sàng đáp ứng công việc khi có yêu cầu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

- Được mua và sử dụng các dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Điện tử viễn thông Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lắng nghe Tiếng Anh giao tiếp
Vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng - FTEL Khánh Hòa tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại TP Nha Trang, Vạn Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng dịch vụ khách hàng tại TP Nha Trang, Vạn Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn