Chi tiết việc làm
Thông tin chung

7-15 triệu

1 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Nữ

Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu ứng viên
- Nữ có độ tuổi từ 21- 29
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản), Ưu tiên ứng viên có ngoại hình cho công việc giao dịch viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Bán Hàng
- Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là một lợi thế
- Thích ứng nhanh, cẩn thận, trung thực, linh hoạt, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm...)
- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại.
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác