Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Tây Ninh
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
- Theo dõi, quản lý thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/ Đơn vị
- Làm việc giờ hành chính, tại 476 Đường 30/4, KP4, Phường 3,Tp.Tây Ninh, Tây Ninh.
- Nữ, tuổi từ 20-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống là một lợi thế.
- Thu nhập bình quân 8 - 15 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực (tháng 13, nghỉ mát, thưởng kinh doanh..); Tổng thu nhập năm quy đổi từ 13 -18 tháng lương.
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác