Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Tổng đài - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

4 người

Không yêu cầu

8-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom qua điện thoại.

- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng (nếu cần)

- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan nếu cần thiết.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi từ 21- 27

- Tốt nghiệp từ Trung cấp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông...

- Chấp nhận sinh viên đang trong quá trình thực tập, tốt nghiệp

- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm

- Am hiểu mạng máy tính

- Đối với các Ứng viên đã có kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thưởng hấp dẫn; thu nhập từ 8 - 10 triệu/ tháng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, Hội làng, Sinh nhật 13/9, 11/11, ...;
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng IT Phần cứng / Mạng IT phần mềm
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn