Nhân viên Kiểm soát nghiệp vụ Quầy giao dịch - TPHCM

Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

6-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đào tạo và hỗ trợ Giao dịch viên về cách thức thực hiện tất cả các nghiệp vụ CSKH.
  • Truyền thông, hướng dẫn quy trình & chính sách CSKH cho các quầy phụ trách.
  • Kiểm soát nghiệp vụ CSKH tại quầy.
  • Giám sát, đôn đốc liên tục các quầy hoàn thành tất cả chỉ tiêu CSKH.
  • Xây dựng chương trình kick-off, chính sách CSKH cho từng khu vực để giữ chân Khách hàng.
  • Báo cáo, phân tích và đưa ra giải pháp cụ thể hỗ trợ quầy hoàn thành kế hoạch.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Ban Giám đốc, Quản lý phòng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các khối: Công nghệ thông tin, kinh tế, nhân sự.
  • Có tính chủ động cao, có khả năng tổ chức và giám sát công việc tốt.
  • Năng động, sáng tạo, linh hoạt là một lợi thế.
  • Thích ứng nhanh, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
  • Yêu thích và có khả năng đi công tác thường xuyên các chi nhánh tỉnh.
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
  • Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Nhân sự Quản lý chất lượng (QA/QC)

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Quản lý thời gian kỹ năng đào tạo Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn