Nhân viên Quản lý Khách hàng qua Điện thoại - Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

3 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

227 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet của FPT Telecom.
  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Báo cáo kết quả làm việc với trưởng phòng và ban giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại.
  • Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
  • Chấp nhận công việc áp lực cao.
  • Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty
  • Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
  • Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
  • Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a...
  • Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp nhất.
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care hàng năm để khám chữa bệnh miễn phí cho bản thân và gia đình, người thân.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

Telesales Kỹ năng bán hàng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn