Nhân viên Quản lý Khách hàng Trả trước

Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

Tới 15 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

HÀ NỘI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet, Truyền hình IP TV do FPT Telecom cung cấp.
  • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban giám đốc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các ngành kinh tế nói chung.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh (1-3 tháng lương), tiền mừng tuổi, nghỉ mát,...)
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bán lẻ / bán sỉ Dịch vụ khách hàng Bưu chính - Viễn thông
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn