Nhân viên Quầy giao dịch - Duy Tiên Hà Nam

Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

5-8 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Hà Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Giải quyết khiếu nại và thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BGĐ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ, tuổi từ 21 đến 27, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế và các chuyên ngành liên quan.

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt 

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Kế toán / Kiểm toán Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Quản lý thời gian Kỹ năng lắng nghe
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn