11/02/2021

1 người

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

1887 Ấp Quảng Hòa, Xã Quảng Tiến, H.Trảng Bom, Đồng Nai

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại văn phòng giao dịch (VPGD) nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
  • Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại VPGD;
  • Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động chăm sóc khách hàng tại VPGD phụ trách.
  • Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
  • Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng tại VPGD đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
  • Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
  • Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tuổi từ 25-35.
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
  • Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
  • Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Thành thạo Microsoft Office.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương tương xứng với năng lực.
  • Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng quý, năm...).
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè, ….
  • Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh nội, ngoại trú).

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Vị trí Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Đồng Nai với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Đồng Nai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn