Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Trảng Bom - Fpt Telecom Đồng Nai

03/02/2021

1 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

1887 QL1A, Ấp Quảng Hòa, Quảng Tiến, Trảng Bom

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh;

- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh.

- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.

- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.

- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.

- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.

- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan.

- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

- Làm việc tại văn phòng Trảng Bom: 1887 QL1A, Ấp Quảng Hòa, Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.

- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng Giao tiếp, Thuyết phục tốt.

- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương tương xứng với năng lực.

- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...).

- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.

- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….

- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại trú).


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Điện tử viễn thông Quản lý điều hành

Kỹ năng

Quản lý nhóm Kỹ năng quản lý
Vị trí Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Trảng Bom - Fpt Telecom Đồng Nai tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Đồng Nai với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Đồng Nai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn