Phó phòng Quản lý Khách hàng Trả trước

Hết hạn nộp đơn

2 người

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý và điều phối công việc của phòng Trả trước

- Xây dựng kế hoạch hoạt động phòng và phát triển nguồn nhân lực

- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu bán hàng

- Xây dựng và kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng qua điện thoại

- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về hoạt động tinh thần, hoạt động phong trào cho phòng.

- Bảo đảm các công việc của phòng hoạt động hiệu quả

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nam/Nữ, tuổi từ 28 – 40

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh

- Ưu tiên người có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí Trưởng/Phó phòng kinh doanh, bán hàng qua điện thoại,

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, tập hợp lực lượng và điều phối nhân sự

- Có kỹ năng lắng nghe và truyền đạt thông tin hiệu quả

- Có khả năng đi công tác ngắn ngày

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thưởng hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…)
- Tuyên dương cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Quản lý điều hành
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn