Quản lý Marketing

Hết hạn nộp đơn

1 người

5 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hoạch định Kế hoạch Marketing và truyền thông đa kênh cho các sản phẩm, dịch vụ truyền hình và đẩy mạnh hiệu quả các mục tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng, đối tác liên kết, chương trình thành viên Loyalty… của Trung tâm.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm.
  • Thiết lập ngân sách Marketing và truyền thông trình Lãnh đạo.
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing, truyền thông đã được duyệt. Theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng, nhu cầu, thị hiếu khách hàng và thị trường để đề xuất các chương trình Marketing và truyền thông hiệu quả và ra mắt các sản phẩm mới hay điều chỉnh các sản phẩm hiện tại đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu khách hàng.
  • Phát triển và duy trì hiệu quả mối quan hệ với các đối tác nhằm đem lại hiệu quả cho công việc.
  • Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm về tình hình thực hiện nhiệm vụ Marketing và đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với thị trường và thực tế của Công ty.
  • Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm về mọi hoạt động liên quan tới Marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả, hợp lý các nguồn lực cho hoạt động Marketing của Trung tâm.
  • Chịu trách nhiệm phát triển nhân sự bộ phận
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Marketing.
  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế/ Ngoại thương… chuyên ngành Marketing.
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên hoạt động ở lĩnh vực Marketing và kinh nghiệm quản lý bộ phận từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng viễn thông, truyền hình.
  • Có năng lực và uy tín tổ chức, điều hành.
  • Kỹ năng trình bày, đàm phán và đào tạo nhân sự tốt.
  • Thiết lập và giữ các mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng phân tích nhu cầu khách hàng và thị trường tốt.
  • Có kiến thức về quảng cáo trực tuyến và thị trường.
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing (đặc biệt là B2C).
  • Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống quảng cáo trực tuyến.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị cung cấp giải pháp marketing, tổ chức sự kiện, công ty quảng cáo.
  • Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. Ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Kỹ năng văn phòng tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập hấp dẫn;
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương;
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...;
  • Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...;
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care - gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh).

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Báo chí / Truyền hình Marketing / Truyền thông / Quảng cáo

Kỹ năng

Marketing
Vị trí Quản lý Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn