Customer Service Staff (Fulltime, Parttime)

30/11/2021

5 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

6-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng Fulltime:

  • Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
  • Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
  • Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn

- Chăm sóc khách hàng Parttime:

  • Lập kế hoạch tìm kiếm, phân bổ data cho các dự án game
  • Theo dõi, điều chỉnh kế hoạch tìm kiếm, phân bổ data dựa vào tình hình game thực tế .
  • Thực hiện việc tìm kiếm data theo kế hoạch và liên hệ user bằng cách inbox Facebook hoặc call trực tiếp .
  • Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng về tình hình tìm kiếm data, liên hệ data VIP và báo cáo lại cho cấp quản lý.
  • Phối hợp với các team liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Chăm sóc khách hàng Fulltime:

  • Đam mê, yêu thích game là một lợi thế
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Độ tuổi từ 20-24

- Chăm sóc khách hàng Parttime:

  • Sinh viên năm 1 - năm 3 , có thể làm partime từ thứ 2 - thứ 6 .

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Chăm sóc khách hàng Fulltime:

  • Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...),
  • Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm.
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
  • Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ (do công ty tổ chức)

- Chăm sóc khách hàng Parttime:

  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực
  • Thu nhập 1-3M/tháng, cung cấp thiết bị để làm việc

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng
Vị trí Customer Service Staff (Fulltime, Parttime) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Funtap tại Hà Nội với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn