Nhân viên Hỗ trợ Tư vấn Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

5-8 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận khách hàng, tư vấn hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chủ động liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn. Các kênh tương tác: Hotline, FB, Zalo, Email
  • Đối soát giao dịch với các bộ phận liên quan
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ Khách hàng.
  • Phụ trách viết nội dung sự kiện, content Fanpage (nếu có khả năng).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ, làm việc từ 8-17h
  • Giọng nói truyền cảm, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
  • Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực Telesales, dịch vụ khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...), không đếm nổi số lần nhậu nhẹt thưởng team trong 1 tháng.

  • Xét review lương trung bình 2 lần trên năm.
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
  • Môi trường trẻ trung toàn 9x chủ yếu, rất nhiều trai xinh gái đẹp => tha hồ kiếm người yêu.
  • Du lịch 3 lần/ năm, đi chân trời góc bể.
  • Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Hành chính / Văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn