Vip Customer Service Staff

Đăng 1 tuần trước Còn 32 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
6-7 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hà Nội
- Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP.
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, độ tuổi từ 20 - 27. 
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).

- Đã có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ - CSKH
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của  Công ty như chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các event của công ty, review lương 1-2 lần/năm
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Du lịch 2 lần/năm


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Vip Customer Service Staff tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Funtap tại Hà Nội với mức lương 6-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty