Đăng 1 tháng trước
Còn 6 ngày để ứng tuyển
Chi tiết việc làm
Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Thoả thuận

Số lượng tuyển
2 người
2 người

Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Toàn thời gian

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Trưởng/Phó phòng

Giới tính
Không yêu cầu
Không yêu cầu

Kinh nghiệm
2 năm
2 năm
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 229 Mipec Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng tiềm năng, nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu tháng/quý được giao.
- Quản lý đội ngũ, thực hiện kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về các chỉ số kinh doanh của team.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết và xây dựng uy tín, thương hiệu của GHN.
- Chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình thị trường (chương trình khuyến mãi, giá bán của các đối thủ) và có đề xuất phù hợp đến cấp trên.
- Lập kế hoạch và phối hợp cùng phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá (performance review) cho đội ngũ chuyên viên/nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ đủ số lượng và chất lượng để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích và báo cáo hoạt động kinh doanh, nhân sự cho Giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành có liên quan....
- Có ít nhất 3 năm làm việc trong vai trò Bán hàng/Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý hoặc Giám sát.
- Hiểu về thương mại điện tử, có kiến thức cơ bản về dịch vụ Giao nhận, Logistics tại Việt Nam.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo kinh doanh.
- Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn
Cơ hội huấn luyện:
- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung.
- Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.
- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ. Phúc lợi:
- Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp (đóng full lương).
- Tham gia Bảo hiểm Sức khỏe dành cho cấp quản lý.
- Ngày phép: 12 ngày/ năm.
- Thưởng tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ.
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Vị trí Business Development Manager ( Trưởng Phòng Kinh Doanh ) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác