Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C - Phú Thứ, Cần Thơ
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Sendo, Shopee,…
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, 6 ngày/tuần (trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp), có tăng ca theo yêu cầu từ quản lí
- Nữ, sinh năm 1996 - 2000. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, có thể đi làm Full time
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Thu nhập trung bình 6.5 - 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics. Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác