Key Account Care Executive [GHN Express]

Hết hạn nộp đơn

2 người

1 năm

7-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.

- Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suất và chất lượng

- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng,

 - Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện…) -

  - Kỹ năng viết và trả lời bằng văn bản, thư điện tử.

Thời gian  làm việc:

1 - 2 ngày ca: 10:00 - 19:00 (tùy thời điểm event...)/ tuần còn lại hành chính

1 tháng có thể làm 1 -2 ngày chủ nhật (giờ hành chính)

Thu nhập: thỏa thuận, tùy theo năng lực của bạn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cạnh tranh, tháng lương thứ 13.

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

- Nghỉ lễ trong năm.

- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi, du lịch...)

- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Logistics

Kỹ năng

Teamwork Word Excel
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn