Chi tiết việc làm
Thông tin chung

8-10 triệu

7 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Không yêu cầu

Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua kênh chat
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.
- Hòa đồng, thân thiện
- Địa điểm: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)
+ Ca 1: 8h30 - 17h30
+ Ca 2: 12h00 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
* Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
* Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
* Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác