Nhân Viên Hành Chính Vận Hành [GHN Express]

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Dưới 1 năm

6-9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện đối soát công nợ hàng tháng cho khách hàng, đảm bảo số liệu chính xác và đúng thời gian quy định để ghi nhận doanh thu bán hàng cho khối Fulfillment.

- Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn để kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp khách hàng trễ hạn thanh toán.

- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ và khiếu nại đơn hàng của khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất

- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 ( 08:30 - 17:30) tại văn phòng Q10.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt

- Cầu tiến, trách nhiệm. (Luôn tìm tòi, học hỏi cái mới để cải thiện công việc của mình, biết cách lắng nghe các góp ý từ người khác)

- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.

- Có khả năng tổng hợp và hệ thống thông tin.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.

- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Logistics, Supply Chain, E-commerce, Retail...

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG


- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bưu chính - Viễn thông Dịch vụ khách hàng Logistics

Kỹ năng

Database Excel
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn