Hết hạn nộp đơn

1 người

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hệ thống chất lượng (50%)

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm theo các yêu cầu, mục tiêu của công ty về đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và chất lượng hoạt động tại Bưu cục (Eg. Kaizen, 5S) theo đúng yêu cầu luật định hiện hành.
  • Xây dựng kế hoạch soát xét tài liệu hàng năm của toàn phòng ban và giám sát việc thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng.
  • Xây dựng kế hoạch, tài liệu đào tạo về hệ thống quản lý trong toàn công ty.
  • Xây dựng và triển khai đánh giá vùng theo các kế hoạch đã được Ban TGĐ duyệt.
  • Phân tích, xác định và đề xuất các giải pháp xử lý vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình
  • Báo cáo kết quả công việc hàng tháng/ quý/ năm của Bộ phận Chất lượng cho cấp quản lý, BGĐ

2. Hoạch định và quản lý nguồn nhân lực Bộ phận chất lượng (30%)

3. Các công việc khác (20%)

  • Tham gia các dự án, xây dựng các báo cáo môi trường hoặc các giải thưởng khác mà công ty tham gia theo yêu cầu của Giám đốc phòng.
  • Tham mưu cho Giám đốc phòng những giải thưởng, tiêu chuẩn, chứng nhận khác nhằm tăng tính hiệu quả của các hoạt động của công ty, tăng uy tín hoặc hình ảnh của Công ty.
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường, 5S,… của công ty khi Giám đốc phòng ủy quyền.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. KIẾN THỨC

  • Có kinh nghiệm về QA
  • Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng.
  • Có kinh nghiệm trong vận hành là một lợi thế
  • Thành thạo kỹ tin học văn phòng cơ bản
  • Tốt nghiệp Đại học

2. THÁI ĐỘ

  •  Làm việc cẩn thận dưới áp lực cao

3. KỸ NĂNG

  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đào tạo.
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng hoạch định, định hướng.

4. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Là một trong những start-up hàng đầu trong lĩnh vực E-commerce, Logistic của Việt Nam
  • Thường xuyên có các khóa huấn luyện - đào tạo nâng cao kĩ năng quản lý ( selling skill, hiring skill, ... ) từ các Anh/Chị CEO/Director
  • Phúc lợi: Bảo hiểm y tế cao cấp PVI dành cho cá nhân và 1 thành viên trong gia đình
  • Thưởng theo hiểu quả công việc
  • Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm
  • Thưởng tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Quản lý chất lượng (QA/QC)
Vị trí Quality Assurance Manager tuyển dụng bởi công ty Công ty CP & DV Giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quality Assurance tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn