Chi tiết việc làm
Thông tin chung

8-12 triệu

8 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Không yêu cầu

Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và gọi điện cho khách hàng, cung cấp giới thiệu cho khách hàng các thông tin về dịch vụ (theo quy trình và mẫu sẵn có)
- Tư vấn tuyển sinh cho học viên khóa học phù hợp (sau khi học viên kết thúc khóa học cũ)
- Chăm sóc học viên, hỗ trợ những vấn đề liên quan đến khóa học
- Làm các công việc liên quan tái ký cho học viên đã học
- Một số công việc khác theo sự phân công...
- Địa chỉ làm việc tại Tầng 3, toà C Hanoi Paragon, ngõ 86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có laptop làm việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng ít nhất từ 6 tháng trở lên
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point..)
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8 - 12 Triệu/Tháng (tùy theo năng lực)
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng CSKH
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của công ty
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng
- NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học
- Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước, thưởng lễ Tết, sinh nhật...
Kỹ năng
Xử lý tình huốngViệc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác