
Công ty cổ phần Công nghệ và Đào tạo trực tuyến HAMIA
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng ( Thu Nhập 15-20 Triệu +++)
Hết hạn nộp đơn
Không giới hạn
Không yêu cầu
Thoả thuận
Toàn thời gian
Không yêu cầu
A1/D21 ngõ 11 Duy Tân, quận Cầu Giấy , thành phố Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ và giám sát thực hiện
- Xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức phòng CSKH, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới và theo định kỳ
- Quản lý, điều phối hoạt động công việc của phòng
- Quản lý, giám sát chất lượng dạy-học và các giải pháp tương ứng
- Xây dựng kịch bản tư vấn cho học viên tái ký
- Xây dựng kịch bản tiếp nhận và xử lý phản hồi Học viên
- Chủ động đề xuất các sản phẩm mới, cải tiến quy trình làm việc
- Nắm rõ tình hình các đối thủ và các giải pháp nội bộ tương ứng tại mỗi thời điểm
- Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, nắm bắt tâm lý con người
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Tiếng Anh ở mức khá trở lên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Từ 15 - 20 Triệu/Tháng +++
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng
- Được THAM GIA BHXH, PHÉP NĂM
- Được THƯỞNG các dịp lễ Tết, Sinh nhật
Hết hạn nộp đơn