Chi tiết việc làm
Thông tin chung

8 - 25 triệu

3 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Nữ

1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ
- Tiếp nhận data từ Marketing để tư vấn Bán hàng & CSKH, qua các kênh: Chat page, zalo, gọi điện.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân công.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát. Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, sinh năm 1992 - 1999
- Tính cách: Cẩn thận, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Ưa thích chăm sóc người khác, chịu khó lắng nghe học hỏi.
- Giao tiếp tốt. Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
- Luôn đề cao tinh thần tập thể.
- Có laptop cá nhân.
- 1 năm trở lên ở vị trí Tư vấn & CSKH tại các Công ty kinh doanh về sản phẩm Chăm sóc sức khỏe & Làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Từ 8 đến 10 triệu + % DT, thu nhập lên đến 25 triệu
- Môi trường làm việc thân thiện, mở rộng mối quan hệ
- Được đi du lịch hàng năm, nghỉ lễ, tết, thưởng cuối năm.
- Cơ hội được làm việc gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản
- Chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30), Thứ 7 làm việc buổi sáng.
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác