Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Online

23/11/2019

10 người

Dưới 1 năm

7-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 15, tòa CTM, 139 Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực Page, trả lời tin nhắn, inbox của khách hàng

- Gọi điện tư vấn Tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing.

- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.

- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.

- Theo dõi tình trạng đơn hàng và chăm sóc khách sau bán


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...

- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng. 

- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.

- Thời gian làm việc full time: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc Part time: 5 buổi 1 tuần (4 tiếng/1 buổi) lịch linh động

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức thu nhập từ: 7 - 12 triệu/tháng tùy theo năng lực.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc. 

- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo Tư vấn
Việc làm cùng công ty

Lập trình viên PHP

Hà Nội

Tới 20 triệu



Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Online

Cầu Giấy, Hà Nội

7-12 triệu



Chuyên viên Content Marketing

Hà Nội

10-18 triệu