Customer Service Officer

Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm.

- Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.

- Thu và trả tiền cho khách hàng

- Thời gian làm việc: 8:00 AM – 6:00 PM, Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7, CN)

- Địa điểm: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Trung Cấp;

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tránh giọng vùng miền;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;

- Vi tính văn phòng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh.
- Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
- Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Tư vấn