Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu

6-8 triệu

Toàn thời gian

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà HaDo, số 02, Đường Hồng Hà, Phường 02, Q. Tân Bình

- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính

- Mô tả công việc:

- Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng

- Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

- Báo cáo các vấn đề/ khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý

- Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng

- Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng máy tính căn bản

- Ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Tư vấn