Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

13/03/2019

6-8 triệu

5 người

Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Không yêu cầu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà HaDo, số 02, Đường Hồng Hà, Phường 02, Q. Tân Bình

- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính

- Mô tả công việc:

- Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng

- Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

- Báo cáo các vấn đề/ khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý

- Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng

- Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng máy tính căn bản

- Ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính/Văn phòng Tư vấn
Việc làm cùng công ty

Tax & Sbv Reporting Team Leader

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


AP Executive

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Accounts Receivable Specialist

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Compliance Coordinator

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Process Analyst

Hồ Chí Minh

Thoả thuận