Nhân viên Tổng đài Thu hồi nợ

Hết hạn nộp đơn

20 người

Không yêu cầu

7-10 triệu

Toàn thời gian

Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện cuộc gọi để thuyết phục khách hàng đóng phí đã trễ hạn.

- Thông báo cho khách số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.

- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.

- Thực hiện đúng quy trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.

- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.

* Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

* Thời gian làm việc: xoay ca, 25 ngày công / tháng (nghỉ 6 -7 ngày / tháng)

- Ca sáng: 7h00 – 14h00

- Ca chiều 14h00 – 21h00

- Lịch làm việc và lịch nghỉ sẽ được thông báo trước.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng vi tính căn bản

- Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ

- Có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 6 - 10 triệu/ tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Tham gia các cuộc thi, hoạt động như: Team Building, Year End Party, X-Factor, The Voice,...
- Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Tư vấn