0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Mô tả công việc

- Quản lý và giám sát nhóm vận hành dịch vụ (chăm sóc khách hàng, bảo vệ, tạp vụ) để đảm bảo mục tiêu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sale) nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ của khách hàng;
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho đội nhóm để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ;
- Xếp lớp, duy trì vệ sinh cơ sở, báo cáo hỏng lỗi, bảo quản vật tư;
- Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong đội nhóm theo định kỳ cũng như theo yêu cầu từ BGĐ;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Leader Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy chủ động với khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc;
- Ưu tiên kinh nghiệm với các nền tảng phần mềm CRM.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12-15 triệu, có thể thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên;
- Lương tháng lương thứ 1, BHXH theo quy định;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm, quà tặng tri ân các thành viên gắn bó...
- Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích, hiệu quả sản phẩm...
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng quý/năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu của bản thân;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

Thời gian làm việc

T3-CN, nghỉ T2
Ca 1: 09h30-19h30 (nghỉ trưa 12h00-13h30)
Ca 2: 13h30-21h30
Ca cuối tuần: 08h00-18h00 (nghỉ trưa 12h00-14h00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Trưởng nhóm
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Trưởng Nhóm Vận Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH HPA DIRECT VN tại Hà Nội, Thanh Xuân với mức lương 12 - 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Trưởng Nhóm Vận Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng
×