Chuyên Viên Cấp Cao Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Senior Educational Consultant)

Đăng 3 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
10-14 triệu
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Trụ sở: Lầu 1, Tòa nhà OIIC, số 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc

Chăm sóc học viên:
• Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
• Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
• Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
• Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
• Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
• Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
• Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh - CSKH
• Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
• Trung thực và chăm chỉ;
• Làm việc chăm chỉ, chịu khó;
• Có máy tính để làm việc trong giai đoạn giãn cách;

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập lương cứng từ 10 - 14 triệu /tháng + Hoa hồng bán hàng;
• Thử việc hưởng 100% lương + 100% hoa hồng bán hàng;
• Được thưởng mỗi tháng gồm thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể;
• Review điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc;
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
• 12 ngày phép/ năm.
• Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm;
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Center Team Leader với lộ trình rõ ràng.

Thời gian làm việc:
• Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thứ 3 đến Chủ Nhật

Có 4 ca làm việc linh hoạt: 10:00 - 19:00, 11:00 -20:00, 13:00 - 21:00 và 8:00 - 18:00 (được sắp xếp bởi Quản lý Trung tâm)

• Thời gian nghỉ giữa ca : 1 tiếng
• Nghỉ cố định: thứ Hai hàng tuần.
 

Địa điểm làm việc:
Được bố trí làm việc thuận tiện tại 1 trong số các trung tâm thuộc hệ thống trung tâm của Công ty :
ICR PHAN XÍCH LONG, 134 Phan Xích Long, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
ICR AN PHÚ, 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
ICR CỘNG HÒA, 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
ICR NAM SÀI GÒN, 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
ICR NGUYỄN BỈNH KHIÊM, 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
ICR GÒ VẤP, 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
ICR AN DƯƠNG VƯƠNG, 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
ICR BÌNH TÂN, 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
ICR BÌNH LỢI, 119 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
ICR TÂN PHÚ, 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

 


Vị trí Chuyên Viên Cấp Cao Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Senior Educational Consultant) tuyển dụng bởi công ty I Can Read tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-14 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác