Customer Service Manager (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng)

Đăng 1 tháng trước Còn 34 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Giám sát
Giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hồ Chí Minh
- Head Quarter 192-194 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chăm sóc, thăm hỏi khách hàng, dịch vụ khách hàng và triển khai thực thi kế hoạch chăm sóc.
- Lập kế hoạch và triển khai đo lương mức độ hài lòng của học viên đối với khóa học của Công ty, xây dựng báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch theo dõi thời hạn kết thúc khóa học và kế hoạch chăm sóc để học viên tái tục khóa học. Chịu trách nhiệm về KPI tỷ lệ học viên gia hạn.
- Xây dựng các báo cáo kết quả chăm sóc và đề xuất phương pháp hay công cụ cải tiến để nâng cao dịch vụ khách hàng
- Chịu trách nhiệm và triển khai việc truyền tải thông tin đến học viên đúng, đủ.
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo và quản lý các nhân viên trong phòng, tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ số lượng nhân viên phục vụ công việc.
- Phối hợp với phòng Học vụ, các bộ phận khác để xây dựng, cải tiến sản phẩm dịch vụ để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Công việc khác được giao tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên khối ngành tốt nghiệp: Kinh tế, tài chính, thương maị, quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Đã có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực: dịch vụ khách hàng, tư vấn, kinh doanh, ngân hàng, (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc cho các trung tâm Tiếng anh và đã từng ở vị trí quản lý, trưởng nhóm tại các trung tâm tiếng Anh trên 1 năm, ngành khác trên 2 năm.)
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và báo cáo.
- Luôn có tâm thế: Hết mình vì khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
- Khả năng phù hợp với văn hóa của công ty: Có đam mê và khát vọng tạo dựng và khẳng định giá trị của bản thân, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho tổ chức
- Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần 

Quyền lợi được hưởng

•    Thu nhập hấp dẫn
•    Lộ trình thăng tiến nhanh (xét theo thành tích)
•    Lương tháng 13
•    12 ngày phép/năm 
•    Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm tai nạn 
•    Các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, tiệc hàng năm, team building, quà tặng sinh nhật 
•    Quyền lợi cho con học tại I Can Read

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Customer Service Manager (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng) tuyển dụng bởi công ty I Can Read tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service Manager tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty