Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant)

Đăng 3 tuần trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
7-9 triệu
Số lượng tuyển
15 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: ICR TÂN PHÚ, 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM (đang cần tuyển gấp, phỏng vấn đậu đi làm ngay), Tân Phú
- Hồ Chí Minh: ICR CỘNG HÒA, 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM (đang cần tuyển gấp, phỏng vấn đậu đi làm ngay), Tân Bình
- Hồ Chí Minh: ICR BÌNH TÂN, 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM (đang cần tuyển gấp, phỏng vấn đậu đi làm ngay), Bình Tân

Mô tả công việc

Chăm sóc học viên:
• Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
• Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
• Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
• Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
• Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
• Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
• Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên, tuổi từ 21 – 30;
• Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
• Trung thực và chăm chỉ;
• Làm việc chăm chỉ, chịu khó;
• Có máy tính để làm việc trong giai đoạn giãn cách;
• Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập lương cứng từ 7 - 9 triệu /tháng + Hoa hồng bán hàng; ứng viên có từ 1-2 kinh nghiệm ở vị trí tư vấn chăm sóc khách hàng mức lương sẽ được xem xét từ 8 - 10 triệu/tháng.
• Thử việc hưởng 100% lương + 100% hoa hồng bán hàng.
• Được thưởng mỗi tháng gồm thưởng thành tích cá nhân, thưởng thành tích tập thể và thưởng quý.
• Review điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
• 12 ngày phép/ năm.
• Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm.
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Senior, Team leader với lộ trình rõ ràng.

Thời gian làm việc:
• Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thứ 3 đến Chủ Nhật

Có 4 ca làm việc linh hoạt: 10:00 - 19:00, 11:00 -20:00, 13:00 - 21:00 và 8:00 - 18:00 (được sắp xếp bởi Quản lý Trung tâm)

• Thời gian nghỉ giữa ca : 1 tiếng
• Nghỉ cố định: thứ Hai hàng tuần.

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Kỹ năng

Telesales Sales
Vị trí Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant) tuyển dụng bởi công ty I Can Read tại Hồ Chí Minh, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 5, Quận 7, Phú Nhuận với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 5, Quận 7, Phú Nhuận khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác