Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua email và chuyển thông tin/vấn đề đến các bộ phận liên quan nếu vượt quá phạm vi công việc
- Chăm sóc khách hàng định kỳ qua điện thoại và giới thiệu các sản phẩm mới, sản phẩm liên quan
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng theo dữ liệu công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm
- Thực hiện gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận Kinh doanh và Kĩ thuật
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự sắp xếp từ cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty tùy theo thời điểm
- Nữ, độ tuổi 20 – 25
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email tốt
- Tư duy chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống trực tiếp và qua điện thoại tốt
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản, TOEIC/IELTS là lợi thế
- Chịu khó, chăm chỉ và thái độ làm việc nghiêm túc là nhân tố được iPOS rất coi trọng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực F&B, CNTT, thương mại điện tử...
- Lương cơ bản 6-7,5tr + thưởng
- Tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở
- Tích lũy kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Được quyền tự chủ cao trong công việc
- Được tiếp cận với những xu hướng, công nghệ mới nhất trong ngành F&B
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn UIC, bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng
- Được cấp phát laptop, balo, áo khoác, đồng phục
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácTìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV Việt Nam nỗ lực phòng chống, ngăn chặn lừa đảo thông qua hình thức tuyển dụng
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!