Admin Officer - IvyPrep HCM

Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng sách cho nhu cầu giảng dạy tại các cơ sở

- Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu về sách học, sách giáo trình giảng dạy cho Giáo viên và học viên khi có yêu cầu theo số lượng được phê duyệt.

- Lập báo cáo về tình hình nhập - xuất tồn các loại sách trong kho có.

- Thực hiện việc phân phát sách kịp thời cho các Giáo viên và các cơ sở khi cần theo đúng quy trình.

II. Đảm bảo về an ninh, vệ sinh và các công việc hành chính tại các cơ sở

- Luôn kiểm tra, giám sát và nhắc nhở công tác vệ sinh, an ninh tại các cơ sở.

- Thực hiện việc đôn đốc, kiểm tra thường xuyên theo quy định để đảm bảo rằng tình hình vệ sinh luôn được gọn gàng sạch sẽ.

- Đánh giá công tác an ninh vệ sinh ở các cơ sở quản lý để nhằm nhắc nhở và cải thiện chất lượng công việc được tốt hơn.

- Kịp thời xử lý những order liên quan đến an ninh, vệ sinh và những vụ việc phát sinh liên quan đến công việc hành chính theo yêu cầu của cơ sở.

III. Chịu trách nhiệm về hiệu qủa công việc trong công tác hành chính

- Làm thanh toán các chi phí dịch vụ phát sinh hàng tháng như: Phí dịch vụ, phí sử dụng điện, phí mua đồ dùng và vật phẩm dùng cho việc vệ sinh.

- Theo dõi tình hình phát sinh các khoản phí hàng tháng và tìm các nguyên nhân và hướng xử lý khắc phục.

- Luôn tuân thủ đúng các quy định về việc tiết kiệm và hiệu quả trong quản lý hành chính ở các cơ sở.

- Chịu trách nhiệm cập nhập, quản lý danh sách tài sản tại các cơ sở và tập hợp order VPP hàng tháng cho toàn bộ CBNV của Công ty.

IV. Các công việc khác

- Thực hiện làm báo cáo theo đúng quy định Tuần, tháng, quý, năm

- Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công việc và chuyên môn.

- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chánh nhân sự

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Tiếng Anh giao tiếp căn bản

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi

- Tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng sắp xếp công việc & thời gian tốt

- Làm việc hỗ trợ nhóm

* Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng Nhân sự
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}